คุณสมบัติแบบไหนที่จะมัดใจนายจ้าง

1.มีความเป็นผู้นำและมีความคิดสร้างสรรค์

ความเป็นผู้นำ หมายถึง บุคลิกในการกล้าที่จะลงมือทำ กล้าที่จะตัดสินใจ พูดตอบคำถามได้อย่างมั่นใจ น่าเชื่อถือ จึงเป็นบุคลิกที่โดนใจนายจ้างได้อย่างอยู่หมัด 

2.การบริหารจัดการเวลา

เป็นผู้ที่บริหารจัดการเวลาในการทำงานและเรื่องส่วนตัวได้ดี  แก้ไขปัญหางานได้รวดเร็วเป็นคุณสมบัติอีกหนึ่งข้อที่้เอาใจนายจ้างไปเลย

3.มีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้งานอย่างสม่ำเสมอ

มีบุคลิกที่กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้งาน รู้ความข้อผิดพลาดในตัวเองและพร้อมที่แก้ไขปัญหาในส่วนงานที่ต้องรับผิดชอบ เป็นคนที่ฉลาดและมีไหวพริบ รอบรู้ เป็นสิ่งที่นายจ้างต้องการถึงแม้จะไม่ได้มีพร้อมทุกอย่างแต่ถ้าพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ นายจ้างก็พร้อมที่จะให้โอกาสเราแน่นอน

4.มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ซื่อสัตย์

มีความซื่อสัตย์ต่อนายจ้างซึ่งเป็นที่สิ่งที่สำคัญมากและไม่ทำให้บริษัทเกิดความเสียหาย อีกทั้งมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีต่อตัวนายจ้างและเพื่อนร่วมงานสามารถปรับตัวเข้ากับที่ทำงานได้มีน้ำใจช่วยเหลือต่อเพื่อนร่วมงานด้วยกัน

5.แก้ปัญหาเฉพาหน้าได้ดี

การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีซึ่งเราไม่อาจรู้เลยว่าการทำงานในแต่ละวันไม่รู้จะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้างหนึ่งในนั้นต้องมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นอย่างแน่นอน  ถ้าเราเป็นบุคคลที่สามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้นได้ดี จะเปิดโอกาสให้นายจ้างเกิดความมั่นใจและเชื่อมันในตัวเรา

ตัวอย่างงาน 

สรุป

บทความที่แอดมินนำมาฝากกันอ่านแล้วหวังว่าจะมีประโยชน์ทุก ๆ ท่านนะคะ อย่าลืมเข้ามาอ่านกันเยอะ ๆ ด้วยน๊า  : )